QUÁN NƯỚNG NGON NHA TRANG BẾP CHÚ VIỆT

QUÁN NƯỚNG NGON NHA TRANG BẾP CHÚ VIỆT

Món nướng là một trong những món rất hợp với khẩu vị và được người Việt ưa chuộng. Và Nha Trang cũng không ngoại lệ, ngoài những món hải sản tươi sống thì những món nướng ở đây cũng nổi tiếng không kém.Với hương vị đậm đà của thịt được ướp , đậm đà của nước chấm.

 

 

Nếu bạn đang phân vân không biết tìm đâu cho mình 1 quán đồ nướng ngon ở Nha Trang mà giá lại vô cùng phải chăng , thì để mình giới thiệu cho nhé .

BBQ BẾP CHÚ VIỆT – NGON BỔ RẺ LÀ CÓ THIỆT

Ẩn mình dưới tán cây cuối con đường Thi Sách ,phường Phước Hòa, có  quán nướng Chú Việt .


Quán nướng BẾP CHÚ VIỆT thuộc vào những top quán nướng ngon Nha Trang mà bạn bắt buộc phải ghé mỗi khi ghé Nha Trang .

Combo BẾP CHÚ VIỆT này chỉ có 359k cho 6-8 người ăn nè


Menu ở đây khá là “hạt dẻ”  , thịt tươi và sốt ướp với công thức riêng rất là bắt vị , và đặc biệt đồ chấm cũng xuất sắc không kém.


Không gian quán BẾP CHÚ VIỆTquán nướng giá rẻ Nha Trang.

Phía trước quán là không gian trường học và Nhà Thi Đấu thể thao nên khá rộng rãi , chỗ để ôtô thoải mái

Phía dưới quán có máy lạnh phục vụ cho những buổi trời nóng
 

Phía trên lầu thì cực kỳ xuất sắc , không gian với cây xanh và thoáng mát , thích hợp để đãi tiệc sinh nhật , không gian ăn uống gia đình , bạn bè.


Ngoài ra  BBQ BẾP CHÚ VIỆT còn có phục vụ giao đồ nướng tận nhà Nha Trang .
Quý khách chỉ cần đặt tiệc nướng tại nhà Nha Trang , chú Việt sẽ giao tận nơi , từ thịt , sốt ướp và gia vị chấm , rau củ quả đi kèm , quỷ khách chỉ cẩn nổi lửa , vài lon bia ướp lạnh là đã có ngay 1 bữa tiệc BBQ tưng bừng cùng gia đình và bạn bè.

 


Vì sao các bạn nên chọn Bếp Chú Việt?

  1. Tiêu chí hàng đầu của Bếp chú Việt là uy tín và chất lượng , phải luôn đảm bảo đến khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng tót nhất , giá tốt nhất .
  2.  Bếp Chú Việt với công thức sốt ướp BBQ độc quyền rất bắt miệng và đậm đà tạo nên sự khác biệt.
  3. Sự cân bằng giữa trọng lượng và chất lượng là điều mà Bếp Chú Việt luôn đặt lên hàng đầu nên ngoài việc ăn ngon còn phải ăn no nữa đó

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Nha Trang :

  • 🏡 Số 9 Thi Sách , p.Phước Hòa ,tp.Nha Trang
  •   0868699048  
  • 👉 Website : bepchuviet.com
  • 👉 Fanpage : https://www.facebook.com/bepchuvietnhatrang

Chú Việt và gia đình rất vui được đón tiếp các bạn 


Menu quán 

 

Giao đồ nướng tận nơi Nha Trang , Giao đồ nướng tận nhà Nha Trang , Giao đồ nướng tận nơi Villa Nha Trang ,  giao đồ nướng uy tín Nha Trang ,  giao  BBQ tận nhà Nha Trang , giao BBQ tận nơi Villa Nha Trang , BBQ Villa Nha Trang , giao BBQ uy tín Nha Trang , giao BBQ tận nơi Nha Trang .

Ship đồ nướng tận nơi Nha Trang , Ship đồ nướng tận nhà Nha Trang , ship đồ nướng tận nơi Villa Nha Trang ,  ship đồ nướng uy tín Nha Trang ,  ship  BBQ tận nhà Nha Trang , ship BBQ tận nơi Villa Nha Trang , BBQ Villa Nha Trang , ship BBQ uy tín Nha Trang , ship BBQ tận nơi Nha Trang .

← Bài trước Bài sau →

Bình luận