BẾP CHÚ VIỆT - BBQ GIAO TẬN NƠI ĐÀ LẠT CÓ THẬT SỰ UY TÍN ?

BẾP CHÚ VIỆT - BBQ GIAO TẬN NƠI ĐÀ LẠT CÓ THẬT SỰ UY TÍN ?

“Hãy chọn BẾP CHÚ VIỆT - đồ nướng giao tận nơi Đà Lạt cho bữa tiệc "chữa lành" của mình.”

Từ ngàn xưa, tiệc tùng đã xuất hiện trong cuộc sống của mỗi gia đình, mỗi cộng đồng, mỗi quốc gia, mỗi nền văn minh… chỉ có các hành tinh khác là con người chưa ghi nhận được.

Bếp Chú Việt nhận setup tiệc BBQ , tiệc đồ nướng ngoài trời Đà Lạt

Do đó dù muốn dù không, dù là người hướng ngoại hay nội tâm, dù âm thầm hay thích náo nhiệt thì chúng ta cũng không tránh được những bữa tiệc. Và đã nói lên Đà Lạt muốn đặt tiệc, thì có  BẾP CHÚ VIỆT- BBQ ship tận nơi Đà Lạt

 

Bếp Chú Việt chuyên cung cấp, mang đi và giao tận nơi các loại đồ nướng ướp sẵn phù hợp cho các hội nhóm đi chơi Đà Lạt muốn có một bữa tiệc tại gia riêng tư của mình. 

 


Bếp chú Việt xin lấy uy tín nhiều năm trong nghề của mình ra để đảm bảo về nguồn thực phẩm có hoá đơn rõ ràng , cũng như bảo quản đều đảm bảo vệ sinh và đúng quy trình . Đồ quá hạn đều không được Bếp sử dụng lại với bất kỳ lý do nào .

 

 

Ngày càng có nhiều cá nhân, gia đình đã lựa chọn Bếp Chú Việt không chỉ bởi đồ nướng ướp sẵn tươi ngon, giá cả hợp lý mà bởi vì sự tận tâm trong phục vụ với các chương trình ưu đãi như freeship hoặc tặng than, cồn… không những vậy Bếp Chú Việt còn cung cấp các dịch vụ tận nơi như phục vụ nướng, trang trí, band nhạc, loa kéo, dọn dẹp sau tiệc… theo yêu cầu của quý khách , vì quý khách hàng là bạn , là người thân ,và là thượng đế của BẾP CHÚ VIỆT

Đồ nướng giao tận nơi Đà Lạt , BBQ ship tận nơi Đà lạt , đồ nướng ngon Đà Lạt , BBQ uy tín Đà Lạt , đồ nướng ướp sẵn Đà Lạt 

⛔️⛔️⛔️ LƯU Ý ⛔️⛔️⛔️
Mọi hình ảnh up lên website và fanpage đều là sản phẩm cho bên Bếp tự setup và chụp . Hoàn toàn không lấy hình ảnh trên mạng .

BẾP CHÚ VIỆT CHỈ CÓ MỘT CƠ SỞ DUY NHẤT:

Địa chỉ : 28A Pastuer, P.4, Đà Lạt

Hotline: 08686.99.047

Chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm nếu quý khách liên hệ số điện thoại khác ngoài số trên hoặc các trang khác ngoài trang chính này của Bếp Chú Việt.

 

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách gần xa trong gần 5 năm qua !

 

Bài sau →

Bình luận